http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ biến

Côn Đảo: những điều chưa biết



Khám phá, tìm hiểu lịch sử Côn Đảo có nhiều điều thú vị, có khi tưởng chừng chúng ta được sống trong thời kỳ thực dân đế quốc bị tù đày, bị tra tấn, bị đàn áp, nói như vậy bởi vì di tích lịch sử Nhà Tù Côn Đảo hầu như còn được bào tồn nguyên vẹn, là một bằng chứng sống về tội ác dã man của những tên chúa đảo, những cai ngục khét tiếng lúc bấy giờ. Lịch sử là những điều không thể phủ nhận được, Côn Đảo còn là bài học trải nghiệm sâu sắc đối với thế hệ sau này, chỉ một lần đến Côn Đảo cũng đủ làm ta hiểu được giá trị tinh thần của huyện đảo hoang sơ và kỳ thú này. Dù nhiều lần đi du lịch Côn Đảo nhưng không thể trải nghiệm hết được vùng đất thiêng liêng này có thể nói Côn Đảo là một thành trì vĩnh cữu cho thế hệ mai sau hiểu được để giành được tự do cho dân tộc, để bảo vệ đất nước, để có hòa bình như  ngày hôm nay phải trả giá bằng biết bao nhiêu xương máu của đồng bào, của các cô, các chú của những bậc tiền bối thế hệ trước của Cách Mạng Việt Nam. Nếu chỉ đọc qua sách báo, xem video clip, phóng sự về Côn Đảo thật sự vẫn chưa hiểu hết về Côn Đảo bằng sự trải nghiệm của chính bản thân khi đi du lịch Côn Đảo, phải chăng vùng đất thiêng liêng này có cái gì đó cuốn hút chúng ta? 









THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).