http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ biến

Du Lịch Côn Đảo có phải sự lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay?


CÔN ĐẢO – HÒN NGỌC CỦA VŨNG TÀU

Côn Lôn tức CÔN ĐẢO là một quần đảo xa xôi trên biển đông, nơi đã từng là “địa ngục trần gian” giam cầm những người Việt Nam yêu nước chống lại chế độ Thực Dân Pháp và chính quyền Sài Gòn trong suốt 113 năm ( 1862 – 1975 ). Ngày nay, CÔN ĐẢO đã chuyển mình, là thiên đường du lịch xanh với những bờ cát trắng, nước biển trong xanh, rừng nguyên sinh và núi non hùng vĩ. Những đảo nhỏ bao quanh cũng là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích dã ngoại, bơi lặn …… hay đi tìm một không gian lãng mạn riêng tư. Bao quanh Côn Lôn tức là CÔN ĐẢO có 15 hòn đảo khác là:


1. Hòn Côn Lôn nhỏ tức Hòn Bà ngày nay (còn gọi là Phú Sơn) nằm về phía Tây Nam của hòn Côn Lôn có diện tích 5,450km2. Hòn Côn Lôn nhỏ cách hòn Côn Lôn lớn bởi một khi nước khoảng khoảng 20m gọi là Họng Đầm (cửa tử). Nơi đây còn có đỉnh núi cao 321m gọ là Đỉnh Tình Yêu.
2. Hòn Bảy Cạnh (hay Phú Cường) cách Côn Lôn 7km về phía Đông Nam, có diện tích 5,500km2. Ở đây có ngọn hải đăng, được xây dựng từ năm 1884. Hiện nay ngọn hải đăng này vẫn còn đang hoạt động với tầm bán kính 72km, để hướng dẫn tàu thuyền đi lại gần vùng biển CÔN ĐẢO.
3. Hòn Cau (hay Phú Lệ) có diện tích 1,800km2 nằm cách Côn Lôn 12km về phía Đông. Đảo này có nhà ngục giam tù chính trị và trong thời gian Pháp thuộc 1930 – 1931 đồng chí Phạm Văn Đồng đã bị đày ra đày ra đảo Hòn Cau này.
4. Hòn Bông Lan (hay Phú Phong) có diện tích 0,150km2 có hình dạng như chiếc bánh bông lan
5. Hòn Vung (hay ) Phú Vinh) có diện tích 0,150km có hình dạng như chiếc vung nồi úp chụp trên mặt biển xanh.
6. Hòn Trọc: (hay Phú Nghĩa) có diện tích 0,400km2, nơi này có nguồn khai thác ngọc trai quý giá.
7. Hòn Trứng (hay Phú Thọ): có diện tích 0,100km2 với hình dạng như một quả trứng khổng lồ.
8. Hòn Tài Lớn (hay Phú Bình) có diện tích 0,380km2
9. Hòn Tài Nhỏ (hay Phú An) có diện tích 0,250km2.
10. Hòn Trác Lớn (hay Phú Hưng) có diện tích 0,250km2.
11. Hòn Trác Nhỏ (hay Phú Thịnh) có diện tích 0,100km2. Bốn hòn đảo này là chuổi đảo liên tiếp nối với hòn Bảy Cạnh trải dài từ Đông Bắc xuống Tây Nam che chắn bên ngoài hòn Côn Lôn.
12. Hòn Tre Lớn (hay Phú Hòa) có diện tich 0,750km2
13. Hòn Tre Nhỏ (hay Phú Hội) có diện tích 0,250; hai đảo này có rất nhiều tre. Năm 1930 – 1931 thực dân Pháp đã dùng Hòn Tre Lớn làm nơi lưu đày tù chính trị như ở Hòn Cau và nơi đây đồng chí Lê Duẩn bị đày ải một thời gian.
14. Hòn Anh (hay hòn Trứng Lớn)
15. Hòn Em (hay hòn Trứng Nhỏ) hai đảo này nằm phía Tây Nam của Côn Lôn, và cách đảo chính gần 25 hải lý.
Tổng kết CÔN ĐẢO có nhiều hòn đảo lớn nhỏ, thích hợp cho du lịch dã ngoại, khám phá ngoài giá trị lịch sử "Một Nhà Tù Lớn ở Miền Nam" hay "Địa Ngục Trần Gian" , ngày nay đến CÔN ĐẢO vẻ hoang sơ vẫn còn, hệ thống nhà hàng, khách sạn tuy không nhiều nhưng vẫn đủ để cung cấp cho quý du khách, hệ thống khách sạn 3 sao: Resort CÔN ĐẢOResort Sài Gòn - CÔN ĐẢO


Ngoài ra còn có các khách sạn khác như Phi Yến, ATC, ăn uống thì Quý Khách hoàn toàn yên tâm, đặc sản CÔN ĐẢO như: Ốc Tượng, Ốc Vú Nàng các loại hải sản luôn tươi ngon được chế biến tinh xảo qua tay của các đầu bếp địa phương, về phương tiện vận chuyển ở CÔN ĐẢO thì không khó khăn lắm vì từ điểm tham quan này di chuyễn qua điểm tham quan kế tiếp rất ngắn, Quý Du Khách có thể đi bộ, đi bằng xe đạp, xe gắn máy, xe ôm.... thú vị nhất ở CÔN ĐẢO là tourlặn biến, không đâu ở Việt Nam lại có thảm thực vật san hô đẹp như CÔN ĐẢO, càng đi sâu vào đại dương Quý Khách càng thấy ngạc nhiên bởi hàng ngàn màu sắc huyền ảo mà chỉ có ở CÔN ĐẢO. Hầu hết các chương trình khám phá CÔN ĐẢO đều có dịch vụ lặn biển ngắm san hô. Có thể nói CÔN ĐẢO là thiên đườngdu lịch hiện nay, riêng việc đi bắt "ốc vú nàng" cũng là một thú vui chỉ CÔN ĐẢO mới có. Có hai con đường để đi đến Côn Đảo: đi bằng đường hàng không từ sân bay tân sơn nhất đến CÔN ĐẢO mất 45 phút, đường bộ từ TP. Hồ Chí Minh đi xuống Vũng Tàu đến cảng Bến Đầm di chuyển bằng tàu ra CÔN ĐẢO khoảng 4h. Giá trị của Đảo Ngọc ngày đáng quý ở chỗ sự hoang sơ và mộc mạc từ cảnh quan cho đến sinh hoạt của người dân CÔN ĐẢOCÔN ĐẢO  là một hành trình không thể thiếu trong Nhật Ký Lữ Hành của Quý Du Khách.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).