http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ biến

Tư vấn Du Lịch Bụi Côn Đảo


Tư vấn Du Lịch Côn Đảo:
Nếu ACE cần tìm một nơi có những bãi tắm tuyệt vời lại không có cái phiền toái của người bán hàng rong, vè số, xe ôm… thì đến Côn Đảo là lựa chọn số một.
Thị Trấn Côn Đảo:
Đi lại trên đào phương tiện tự túc, thê xe hơi hay xe gắm máy tại khách sạn. Ngoài ra không có taxi, hầu như không có xe ôm.
Một thị trấn sạch sẽ và an toàn. Bạn để xe không khóa hay đi chơi suốt đêm (nếu tìm ra chỗ để đi), đều không có vấn đề gì.
Điện (máy phát điện lớn) có suốt ngày, và nước đầy đủ, đường sá tớt. các mạng điện thoại di dộng như mobilphone, vinaphone, viettel đều có song, có cả café wifi.
Đi các tour lên rừng , liên hệ Vườn quốc Gia Côn Đảo, còn các tour ra đảo thì liên hệ với Du Lịch Côn Đảo 360



                                              Cây Bàng cổ thụ đường Tôn Đức Thắng

Hàng Lưu Niệm:
Chợ Côn Đảo là nơi bán đồ lưu niệm bằng vỏ ốc, hài sản khô…
Mua cá tười, mực tươi, tôm khô…đến các vựa mực trên đường Lê Hồng Phong. Chủ vựa sẽ đóng đồ tươi sống vào thùng mốp có ướp đá để khách tiện mang về bằng máy bay  hay tàu thủy.
Hạt bàng là thổ sàn. Những cây bàng cổ thụ dọc đường Tôn Đức Thắng là nguồn cung cấp trái. Từ trái bàng mới cho lấy hạt, rang với muối hay đường thành 2 loại “mứt” mặn và ngọt. mua mứt hạt bàng này ở các sạp (có cả mực khô, cá khô…) bày tại bờ kè dọc đường Tôn Đức Thằng, khi đi dạo buổi chiều.

Khách sạn Bình dân:
Nhà nghỉ  Phi Yến số 34 Tôn Đức Thắng, Tel: 3830168. Chỉ 10 phòng, ngay bến tàu du lịch của thị trấn. Có quán ăn nhỏ, bán cơm, điểm tâm. Dịch vụ lặn biển Rainbow (Khánh Hòa) cũng có văn phòng đại diện tại đây
Nhà nghỉ Hai Nga, đường Trần Phú, đoạn gần bưu điện. Tel: 3830260, có 8 phòng, thuận tiện ở gần chỗ có quán ăn và quán cà phê internet kế bên.
Nhà nghỉ Biển Đảo: số 4 Nguyễn Đức Thuận (đường ven biển) , tel: 3830739. Tuy là một nhà hàng, tại đây cũng có một số phòng trọ.
Nhà nghỉ Vường Quốc Gia, tel: 3830150. Một tòa nhà 2 tầng, cách trung tâm thị trấn 1,5km, tuy xa nhưng ở đây được ngắm nhìn hồ Quang Trung suốt ngày. Tại đây có văn phòng Vườn Quốc Gia Côn Đảo, nơi tổ chức các tour du lịch sinh tháu, đi các đảo.
Nhà Khách Huyện Đội: đường Nguyễn Huệ, kiểu nhà phố, có 7 phòng, nếu các nơi khác không còn phòng, thử đến đây tìm.
Cao cấp:
Khách sạn Côn Đảo: số 8 Nguyễn Đức Thuật, tel: 3830939, www.condaoresort.com.vn. Ngay trên bãi biển, cách khu trung tâm thị trấn khoảng 1km, có 40 phòng trong một khối nhà 3 tầng, có hồ bơi, sân tennis…
Khách sạn ATC: số 16 Tôn Đức Thắng, tel: 3830666. Liên hệ ở Sài Gòn: địa chỉ 30 Lê Lợi, tel: 38273717. Lãng mạn hơn vì phòng là những bungalow hay nhà sàn riêng biệt.
Khách Sạn Sài Gòn – Côn Đảo: số 18 Tôn Đức Thắng thuộc Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tourist, tel: 3830336,www.saigoncondao.com. Gồm có 2 khu vực, một mới xây dựng, 90 phòng, có hồ bơi, sân tennis, spa… kế bên, khu vực cũ gồm những tòa nhà biệt lập kiểu thuộc địa trong sân vườn.
Khách sạn Evason Hide away resort, wwwevasonhideway.com, đang được xây dựng trên con đường từ sân bay về thị trấn.
Côn Đảo Seatravel: số 6 Nguyen Duc Thuan Street, Côn Đảo District, Vung Tau Province
Tel: (084) - 64 3 630 768 có vị trí tại trung tâm du lịch huyện Côn Đảo. Khu nghỉ mát này có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ ẩn dưới những tán cây bàng cổ thụ trong một khuôn viên rộng và lãng mạn.
Six Senses Evason Hideaway  Côn Đảo : Liaison office: Capital Place, 10/F. 6 Thai Van Lung St.,District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam,T: (08) 3910 4855 được thiết kế trang nhã với không gian riêng tư, tiện nghi hiện đại và rộng rãi , có 16 biệt thự riêng sang trọng và 35 phòng khách sạn dạng biệt thự.

Quán Ăn:
Quán Sơn Phước Lộc: đường Võ Thị Sáu, Tel: 3830601, 0918.58.33.01 còn gọi là quán Dê Lang Thang, như tên gọi, món chính ở đây là thịt dê, dê núi  Côn Đảo . Món phụ, dành cho người không biết ăn thịt dê là món cá sấu bảy món.
Quán Phương Hạnh: ngay góc đường Võ Thị Sáu và Nguyễn Huệ, Tel: 3830180.
Quán lẩu bình dân: nằm ở trước chợ
Quán N7:  gần đường Nguyễn Đức Thuận, tel: 3830815 có bán hài sản, mực, tôm, ghẹ, thủy sản cá lóc, cá kèo…ngoài ra còn có món lươn, bò, gà 7 món.
Quán Gia đình: ở đối diện quán N7, tel: 3830986, bán các món bò như: bún bò, lòng bò, bò tùng xẻo…
Tri kỷ quán: đường Nguyễn Đức Thuận, tel: 3630338, là quán nhậu, bán các món hải sản, dê, bò…buổi sang có bản điểm tâm bún bò và hủ tíu.
Nhà hàng trong khách sạn Sài Gòn –  Côn Đảo . Trong khu vực có nhiều nhà kiễu thuộc địa cũ, rộng, lịch sự. Giá cả chấp nhận được nếu không uống bia rượu.

Bản Đồ Trung Tâm


Đi đến Côn Đảo:
Tàu Thủy: Chạy từ cảng Cát Lở Vũng Tàu và từ cảng Bến Đầm –  Côn Đảo . Hành trình 12 tiếng, thường khởi hành lúc 17h, ngủ trên tàu 1 đêm  và đến lúc 5h sang. Lịch chạy tàu thay đổi tùy thời tiết và tùy lượng khách (tháng đông khách như mùa hè, cả 2 tàu cùng chạy). Mua vé tàu  cần phài có giấy tờ tùy than. Nếu hết vé chính thức, mua vé bổ sung, lên tàu tự tìm chỗ nằm. Trên tàu có bán thức ăn, rượu, bia… nhưng nếu đi vào mùa biển động thì không ăn uống nổi. Phòng vé tại Vũng Tàu số: 1007/36 đường 30/4, tel: 3838684. Đến số 1007, vào đường nhỏ đi 1km đến cuối đường là cảng. Phòng vé tại Côn Đảo trước cổng chợ thị trấn  Côn Đảo .

Máy bay:
Mỗi ngày có 1 chuyến bay đi  Côn Đảo  từ phi trường Tân Sơn Nhất đến sân bay Cỏ Ống –  Côn Đảo , máy bay ATR có 64 chỗ. Ngày cuối tuần số chuyến bay được tăng lên. Thời gian bay chỉ có 50 phút. Sân bay cỏ Ống cách thị trấn 13km, tại sân bay không có taxi hoặc xe ôm, chỉ có thể di chuyển bằng xe của các Resort hoặc khách sạn chờ sẵn, giá vé khoảng 20.000đ. Bạn có thể lên bất cứ xe nào còn trống chỗ để đi về thị trấn với giá: 25.000VNĐ

Côn Đảo nằm ở 106°36′ kinh độ Đông và 8°36′ vĩ độ Bắc, là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Đi du lịch  Côn Đảo  du khách có thể đi bằng máy bay hoặc tàu . Chi tiết liên hệ đặt vé máy bay hoặc vé tàu khi đi du lịch  Côn Đảo :
Đường hàng không: Vietnam Airlines hoặc Air Mekong
Máy bay ATR của Vietnam Airlines có sức chứa 65 khách/chuyến hay Bombardier có sức chứa 90 khách/chuyến của Air Mekong, từ TP.HCM / Hà Nội đi Côn Đảo, là 2 đường bay đến  Côn Đảo  hiện nay.
Tàu Côn Đảo 9 và tàu  Côn Đảo 10 có sức chứa 200 khách/tàu, là phương tiện đến  Côn Đảo  bằng đường biển, khởi hành đi Côn Đảo từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu) lúc 17H và đến Côn Đảo lúc 5H:00 sáng ngày hôm sau. Do điều kiện xa bờ và điều kiện thời tiết nên lịch tàu thường không ổn định. Tàu Côn Đảo 9 và tàu Côn Đảo 10 chỉ hoạt động trong điều kiện thời tiết tốt

Thời gian nào tốt nhất?
Mùa khô ở  Côn Đảo  từ tháng 11 tới tháng 4 có gió mùa đông bắc, mùa mưa từ tháng 5 tới tháng 10 có gió Tây Nam.
Tháng 10 đến hết tháng 2 là thơi gian biển động, chi phí sinh hoạt tại  Côn Đảo  mùa này thường rất đắt đỏ do tàu bè chuyên chở hàng hóa không thể ra đảo. Phương tiện đến Cồn Đảo thời gian này tốt nhất là bằng máy bay.
Tháng 3 đến tháng 9 là thời gian biển êm, mặc dầu là mùa mưa nhưng các trận mưa ở  Côn Đảo  chủ yếu là mưa rào kéo dài không quá 1H đồng hồ, các thời gian khác trong ngày vẫn có ánh nắng chan hòa. Có thể nói thời gian tháng 3 đến tháng 9 là thơi gian tốt nhât để đến Côn Đảo. Phương tiện đến Côn Đảo thời gian này có thể bằng máy bay hoặc bằng tàu.
Ăn: Ở  Côn Đảo  hầu như không có một nhà hàng nào. Việc ăn uống tốt hơn là nên ăn trong các khách sạn mặc dầu giá hơi cao. Các món ăn đặc trưng ở Côn Đảo có thể kể đến như Vú nàng nướng hoặc hấp, trùn biển xào mướp, mứt hạt bàng. Một số món ăn đặc sản khác như mắn nhum, mắm hàu, gỏi cá mập cũng được nhắc đến rất khó tìm thấy trong thực đơn của các nhà hàng trong khách sạn.

Đi lại: Trên đảo chưa có một hãng taxi nào nên việc đi lại chủ yếu bằng xe hơi, giá cho thuê từ 800.000 Đ/ngày hay xe gắn máy, giá cho thuê 120.000 Đ/ngày đến 150.000 Đ/ngày tùy xe số hay xe tay ga. 
Tham quan:
- Rừng Ông Đụng: Tham quan vườn quốc gia  Côn Đảo  bằng hình thức đi bộ một khoảng ngắn xuyên qua rừng mưa nhiệt đới, đến bãi biển Ông Đụng của bờ bên kia của đảo. Nếu sức khỏe cho phép, bạn có thể tắm biển và ngắm san hô bằng ống thở tại đây.
- Bình Minh tại Mũi Cá Mập: Hãy thức dậy thật sớm và ngắm nhìn mặt trời mọc qua hòn Bảy Cạnh. Các đám mây trên bầu trời cùng với tia nắng ban mai sẽ tạo nên một màn trình diễn ánh sáng kỳ ảo
- Hoàng hôn tại bãi Nhát: Sau một ngày khám phá  Côn Đảo , du khách có thể thả mình với thiên nhiên tại bãi biển, ngắm nhìn hoàng hôn diệu đẹp từ từ lặn qua Đỉnh Tình Yêu. Bãi Nhát chỉ xuất hiện vài giờ một ngày. Các thời gian khác bãi biển này chìm ngập trong nước và ít được người biết đến
Bãi biển Đất Dốc: một bãi biển hoang sơ dài và thoai thoải, du khách có thể tự mình khám phá bãi biển nơi đây với những hẻm núi ăn tận bờ biển, tạo nên những bãi tắm nhỏ riêng tư và lãng mạn
Bãi biển Lò Vôi: đây là một bãi tắm thích hợp cho gia đình và nằm gần khách sạn
Bãi biển Đầm Trầu: được xem như bãi tắm đẹp nhất, du khách có thể vừa tắm biển vừa lặn ngắm biển tại đây
Hoạt động:
Xem Vích đẻ: Mất 1H đồng hồ để có thể đến được hòn Bảy Cạnh để xem Vích đẻ. Đây là một hoạt động khá thú vị nhưng chi phí quá cao (có khi được hét giá đến 150 USD/USD/khách) do hoạt động này được quản lý độc quyển bởi Ban Quản Lý Rừng Quốc Gia.
Lặn ngắm san hô: Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại san hô cũng như các loại cá rất ấn tượng tại hầu hết các hòn đảo nhỏ chung quanh đảo lớn  Côn Đảo .
Câu cá: Câu cá có hai dạng, câu cá giải trí (thời gian 1 ngày) hay câu cá chuyên nghiệp (thời gian thường từ 3 ngày 2 đêm trở lên). Dù là câu cá giải trí hay câu cá chuyên nghiệp thì hoạt động này đặc biệt thu hút các câu thủ từ khắp mọi nơi đến đây.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).