http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ biến

Lưu ý khi đi côn đảo

Côn Đảo từng là địa ngục trần gian khủng khiếp nhất mà khi nhắc đến ai cũng phải rùng mình. Đến Côn Đảo việc đầu tiên là khám phá hệ thống nhà tù khổng lồ, tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ đế quốc Mỹ tại địa ngục trần gian Côn Sơn để trải nghiệm sâu sắc những mất mát đau thương và sự dã man đã từng diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp này. Nhiều chương trình tour xem đây như một loại hình du lịch tâm linh và kéo dài thành 3 ngày 2 đêm, thậm chí 4 ngày 3 đêm làm cho giá trị của việc trải nghiệm cần thiết này trở nên loãng. Nên gói gọn nội dung này trong vòng 1 buổi của ngày đâu tiên là đủ.

Ngoài ra, du lịch còn là trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú mà Côn Đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố về cảnh quan hùng vĩ vì hòn đảo này được hình thành từ một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo nhỏ to khác nhau, mỗi hòn đảo có những đặc thù riêng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm giác khác nhau mà rõ nét nhất là sự khác biệt thú vị khi được khám phá Hòn Tài, hòn Bảy Cạnh, hòn Cau hay hòn Tre lớn. Có một điểm chung của các hòn đảo nơi đây là dãy san hô vô cùng phong phú từ san hô dạng bàn, sừng nai, bình bông, san hô thân cứng, thân mềm và các loại tảo biển sinh động muuôn màu. 

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).