http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Tour Phổ biến

KHÔNG KHÍ TẾT Ở CÔN ĐẢO - THIÊN ĐƯỜNG NGHĨ DƯỠNG CỦA MIỀN NAM

Trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện Côn Đảo hiện đã hoàn thiện việc lắp đặt các pa nô ở khu vực trung tâm huyện, khu vực Cỏ Ống và Bến Đầm; dựng các cổng chào; treo băng rôn, khẩu hiệu mừng Đảng, mừng xuân và trên 500 cờ phướn các loại trên những trục đường chính, những khu vực tổ chức các lễ hội vui xuân, lễ khai hội văn hóa du lịch năm 2014 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao cũng đã được chuẩn bị chu đáo, phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vui xuân đón Tết.

Công tác chuẩn bị cho đường hoa đang được gấp rút hoàn thành. 
Một trong những điểm nhấn trong hoạt động đón mừng xuân Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn huyện Côn Đảo là con đường hoa, sinh vật cảnh ở trung tâm đảo. Công việc được Ban Quản lý công trình công cộng Côn Đảo hoàn thiện. Năm nay, đường hoa xuân có chiều dài 170m, bắt đầu từ bùng binh Tôn Đức Thắng – Lê Hồng Phong đến bùng binh Nguyễn Huệ - Lê Hồng Phong, với gần 20.000 chậu hoa, cây cảnh các loại, sắp đặt theo các chủ đề: “Xuân về trên đảo xa, Rừng vàng - biển bạc, Mở rộng quan hệ hợp tác và kêu gọi đầu tư”. Việc chỉnh trang đô thị, sơn sửa, duy tu các tuyến đường giao thông trên địa bàn, vừa tạo mỹ quan, vừa đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông cũng đã được Ban quản lý công trình công cộng Côn Đảo hoàn thiện.

Không khí mua sắm tại các cửa hàng và chợ Côn Đảo, thời điểm này hết sức náo nhiệt. Mặc dù bị ảnh hưởng của thời tiết xấu trên Biển Đông, nhiều chuyến tàu vận chuyển hàng hóa ra đảo bị đình lại, nhưng do dự đoán trước tình hình nên hầu hết tiểu thương và các chủ cửa hàng lớn trên đảo đã triển khai kế hoạch dự trữ hàng từ sớm. Hàng hóa phục vụ Tết trên đảo vì thế rất phong phú. Từ đây đến 30 Tết vẫn có những chuyến tàu vận chuyển hàng Tết ra đảo phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. 

Hàng hóa dồi dào, phong phú, nên nhìn chung, tết năm nay, giá các mặt hàng thiết yếu tại Côn Đảo tương đối bình ổn. Chỉ có một vài loại rau củ quả tăng nhẹ khoảng 5 đến 10%, thịt gà tăng khoảng 15%, Tuy nhiên, đến hôm nay, 28 tháng Chạp, ở Côn Đảo vẫn chưa bày bán các loại hoa, cây cảnh tươi từ đất liền đưa ra, đặc biệt là hoa mai, hoa đào, quất. Hoa cảnh phục vụ Tết hiện chủ yếu là hoa cúc, vạn thọ được trồng ngay tại Côn Đảo.

Thời khắc đón giao thừa đang đến gần. Để đảm bảo cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Côn Đảo vui xuân đón Tết an toàn, tiết kiệm, lành mạnh, UBND huyện Côn Đảo đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường hơn nửa việc quản lý tốt trật tự công cộng, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lên các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ trên địa bàn huyện dịp trước, trong và sau Tết giáp ngọ./.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).